Blog tin thị trường sản phẩm, hàng hóa

Blog thể hiện các bài viết về thị trường sản phẩm nói chung và nhiều hàng hóa nói riêng nhé.

Ghế massage Shika SK-216

Dòng ghế Shika SK-216 là mẫu ghế massage Nhật Bản mới được hãng Shika tung ra thị trường. Ngay từ đầu, với thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại, thiết bị đã được đánh giá là một sản phẩm tiềm năng trên thị trường, có thể đánh bật các dòng cũ về lượng tiêu thụ.

Với hai màu đỏ đen kết hợp, thoạt nhìn người mua đã ưng ý vẻ bề ngoài sang trọng, lịch lãm của chiếc ghế này. Người ta nghĩ ngay đến việc bày nó trong phòng làm việc thay thế ghế giám đốc, ghế trưởng phòng hay bài trí ở phòng khách, phòng ngủ thì quá tuyệt vời.

f:id:thegioithethao360:20161017110941j:plain

Mẫu ghế chăm sóc sức khỏe mới này được thừa kế đầy đủ những tính năng của các đời ghế Shika trước, bao gồm chế độ massage và chế độ hồng ngoại, thiết bị massage là các con lăn và túi khí. Thiết bị được sản xuất bởi bàn tay của các kỹ sư chuyên nghiệp lành nghề trong tập đoàn Shika, sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đây đích thực là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, bằng chứng là khi mới xuất hiện nó đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng.

Ghế mát xa có thiết kế rất tinh tế, làm bằng da PU cao cấp, màu đỏ trắng đan xen.Khi bạn sở hữu chiếc ghế này thì bạn có thể tự chăm sóc bản thân ở nhà không cần phải tốn tiền tới bất kỳ trung tâm chăm sóc sức khỏe nào cả. Với thiết kế thông minh, chiếc ghế chăm sóc massage cơ thể bằng cơ chế massage gồm con lăn massage và túi khí massage cộng chế độ hồng ngoại sưởi ấm. Tác dụng của ghế massage mang đến đó là xoa bóp, day huyệt, massage toàn thân, có tác dụng giảm đau nhức cơ thể, giảm mệt  mỏi căng thẳng, thư giãn thần kinh đầu óc.

Ghế có công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại có khả năng dò tìm chính xác các huyệt đạo cho cảm giác massage sâu, hiệu quả. Ghế được làm bằng da PU cao cấp 100% đốt không cháy, bảo hành chất lượng 5 năm đúng tiêu chuẩn của hãng Shika. Sau lưng ghế có bộ phận tản nhiệt mang đến cảm giác thoải mái, không bị bí hay nóng lưng khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt ghế có khả năng cài đặt thời gian, điều chỉnh tư thế ngồi như các góc ngả phần lưng, chân, giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái tiện lợi khi sử dụng.

Từ người làm văn phòng, người lao động, người già, người luyện tập thể thao, người có bệnh về cột sống, thoái hóa khớp, đau lưng, đau chân, đau cơ bắp…đều thích hợp dùng thiết bị, trừ ai có thai hay gãy xương, phẫu thuật chưa lành. Từ khi xuất hiện sản phẩm trên thị trường đã tạo hiệu ứng tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng bởi chất lượng và hiệu quả chăm sóc sức khỏe mà nó mang lại. Nếu như bạn yêu thích chiếc ghế massage này hãy liên hệ với Halo Shopping để được tư vấn, báo giá ghế massage nhé:

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

http://halohalo.vn/ghe-massage-toan-than-shika-sk-216

Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987636081