Blog tin thị trường sản phẩm, hàng hóa

Blog thể hiện các bài viết về thị trường sản phẩm nói chung và nhiều hàng hóa nói riêng nhé.

Máy mát xa toàn thân giá rẻ

Chiếc máy mát xa toàn thân sẽ là phương pháp giúp bạn cải thiện được những cơn đau nhức ê ẩm mệt mỏi khắp cơ thể. Nếu bạn thường xuyên lui tới các trung tâm thương mại, siêu thị sẽ gặp nhiều nhà cung cấp họ thường chào mời các mẫu máy massage toàn thân rất đắt tiền, có những sản phẩm mà giá của nó lên tới hàng trăm triệu đồng, tuy nhiên bạn cũng có thể sở hữu chiếc máy mát xa toàn thân giá rẻ ngay tại Thế giới thể thao 360. Sở dĩ để có được mức giá rẻ như vậy, Thế giới thể thao 360 đã phải cắt giảm nhiều chi phí ví dụ như chi phí quảng cáo, chi phí thuê mặt bằng, chi phí nhân viên tiếp thị, và đặc biệt đó là do chúng tôi là đại lý cấp 1 nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất Shika Nhật Bản cho nên giá cả sẽ rẻ hơn hẳn so với các nhà cung cấp nhỏ lẻ khác.

Mẫu máy mát xa toàn thân đang được bán ra thị trường bởi Thế giới thể thao 360 là mẫu sản phẩm của Shika Nhật Bản, được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn Quốc Tế, công nghệ Nhật Bản, Shika có nhà máy tại Đài Loan để giảm chi phí nhân công, do đó giảm được chi phí sản phẩm khi bán ra thị trường.

Các máy mát xa toàn thân được cung cấp tại Thế giới thể thao 360 là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Bạn có thể tham khảo hình ảnh mẫu thiết kế của sản phẩm tại hình ảnh dưới đây.

f:id:thegioithethao360:20160704124157g:plain

Hiện tại các máy mát xa toàn thân được cung cấp tại Thế giới thể thao 360 với nhiều mẫu mã, chủng loại và chế độ mát xa khác nhau như 2D, 3D, 4D.... quý khách có nhu cầu cần mua sản phẩm này xin vui lòng gọi tới số điện thoại đường dây nóng của Thế giới thể thao 360 để được hỗ trợ và đặt hàng ngay hôm nay. Đây sẽ là món quà ý nghĩa để bạn tặng sếp nhân ngày sinh nhật hoặc tặng người thân trong gia đình.